🔒 Closed Aov help

Status
Not open for further replies.

Ezekiel Fajardo

Grasshopper
Help naman po sa AOV ko ang gamit ko po sa http injector hongkong. Tas kapag po naglalaro ako ng AOV sa una lang po ako nakakpaglaro. Pagkatapos po ng isang game pag inaccept ko nag Automatic Recconecting po sya. May mali po kaya sa config ko? Help naman mga Idol.
 
ahhh sige. Sanay naman ako gumawa sa tcpvpn kaso di gumagana kapag sa aov. Yung binigay mo lang na link sakin yung gumana.
Edi sa fastssh or contassh try mo lang po

Di ko nga alam na gagana sayo e gusto ko lang tumulong talaga ayaw ko kasi mang ignore sige bye na drama ko na naman bye
Pm or visit mo timeline niya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 351
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ezekiel Fajardo

Online now

Members online
869
Guests online
1,584
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top