🔒 Closed Need help please

Status
Not open for further replies.
oo tama virus yan,maganda nga iroot mo cp mo. gamitin mo sa pagroot yung Kingroot app para mabilis.pagakatapos naroot muna diba
open mosa kingroot moyung unstaller nya mismo ang unstall mo yung app nayan na lumalabas,tapos okey nayan.yun lang,i hope sana magawa mo
 
ayan nalang po siguro ang pinka safe na gawin ang pagroot...
or try niyo sa miracle box root niyo dun tapos tab ng miracle AV select lang yung ireremove mo na app.
ito po baka gusto niyo itry Tutorial po sa pag remove
w w w. y o u t u b e. c o m/watch?v=LTcD63wzgo0
oo tama virus yan,maganda nga iroot mo cp mo. gamitin mo sa pagroot yung Kingroot app para mabilis.pagakatapos naroot muna diba
open mosa kingroot moyung unstaller nya mismo ang unstall mo yung app nayan na lumalabas,tapos okey nayan.yun lang,i hope sana magawa mo
Reflash mo lng po firmware ng phone nyo ts gamit ka pc. 100% patay yang virus

thanks guys .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miss Chinita

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,321
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top