🔒 Closed Recover deleted sms from unrooted android phone

Status
Not open for further replies.

Crenzy

Enthusiast
Accidentally ko na swipe ung isang thread sa inbox ko nadelete, may undo option ung phone ko. Kaso pag nawala na ung button na undo di ko na sya mababalik e kasi naghahanda ako ng food ko kanina kaya late ko na nakita deleted na. Paano po ba marerecover ung messages from inbox pag di rooted ang phone ko? And ung mga softwares and apps po na pwede gamitin is may bayad. Anyone who can help me? Please po masyadong mahalaga sakin ung thread na un e. Thanks po sainyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Crenzy

Trending Topics

Online now

Members online
977
Guests online
2,349
Total visitors
3,326

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top