🔒 Closed No capping

Status
Not open for further replies.
allout30 di ba 300 mb at unli fb lng yan, gumamit kaba ng vpn! kasi kung gumamit ka ng vpn with fb base mag no cap talaga yan, pero 300 mb mauubos na yun pero makakanet kaparin using vpn with fb base.
 
Eto data usage KO kaso pag pc na gamit KO 500MB blocknq
 

Attachments

  • Screenshot_20180324-104201.webp
    Screenshot_20180324-104201.webp
    43.8 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
holybabalicious

Online now

Members online
365
Guests online
2,327
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top