🔒 Closed No capping

Status
Not open for further replies.
Tsambahan nalang din minsan sa gamit na config paps. Nung isang araw 3gb palang usage ko block na agad. Kahit na every 5oomb ni rerestart ko ang data. Para mag change ip. Kaso block pa din 3gb
change ip lang din ako pag tapos ng dl ko pero di naman ako na bloblock siguro pag na 3 download na bihira ko na gamitin kase baka nga ma block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
holybabalicious

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top