🔒 Closed Change firmware

Status
Not open for further replies.

Pandabear22

Journeyman
Ask ko lang po, balak ko kasi palitan ng firmware yung 936 modem ko. Ksi yung pinang openline ko wala yung makakapili ng bandwith. Antanong ko po e paano? At ano po pag sinabing "i-Jumper" ang modem? Di ko ksi magets yun. At may nabasa ako need ng Boot pin? Ano yun? XD thanks
 
Yung jumper, kailangan yun para mapunta sa download mode nasa picture yun diba ? Yung dalawang soldered na paa lalagayan mo ng jumper, para lang ata yung boot pin, ngayon ko lang narinig yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pandabear22

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top