🔒 Closed Ram expander need root

Status
Not open for further replies.

gerryansaudi

Honorary Poster
  • Share ko lang gamit ko application ang SWAPPER PREMIUM magandya ito sa mga low ram kailangan rooted ang phone at saka kailangan capacity sa internal storage para makuha ang kailangan depende na siguro pag sesetup ninyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-19-01-40-28.webp
    Screenshot_2018-03-19-01-40-28.webp
    35.2 KB · Views: 32
Na try ko na yan kaso di nya napabilis ang performance ng phone ko di talaga ram ang nag papabilis ng phone ang nagpapabilis talaga ang processor Salamat sa share ts.
 
Na try ko na yan kaso di nya napabilis ang performance ng phone ko di talaga ram ang nag papabilis ng phone ang nagpapabilis talaga ang processor Salamat sa share ts.
Tip ko kung gusto mo mapabilis phone mo remove mo playstore sa system download kana lang ng apps sa ibang site nakakabagal ng phone ay pag uupdate ng application.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 800
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
gerryansaudi

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top