🔒 Closed Battle royale for 1gb ram

Status
Not open for further replies.

Tomanz

Eternal Poster
mga Masters magsuggest naman kyu ng Battle royale games na kaya ng 1gb ram at smooth pag ginamitan ng injector .or VPN.
 
smooth khit nka VPN boss?
Sa freefire wag kana magvpn use gswitch mb lang tapos laro na. 100ms lang walang lag syempre dipende parin sa apn mo. 1gb ram sakin freefire lang laro ko eh smooth kahit may injector pero i prefer na switch mb lang gamitin mo. Di kasi makalaro pag naka injector eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Online now

Members online
537
Guests online
1,637
Total visitors
2,174

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top