🔒 Closed Sa mga di alam kung pano iinstall ang xapk. sokpaaa!

Status
Not open for further replies.

PHC - NeckDeep

Eternal Poster
How to install XAPK? Simple lang yan.

First- Download ZAchiver sa PS then install it

Second- Open ZAchiver then locate your XAPK/Game na .xapk ang nasa hulihan ng file.

Third- Click mo yung file then select "RENAME"

Fourth- Change mo yung .xapk to zip,7z or rar.

Then you can extract your xapk file.

(NOTE) Para sa mga hindi lang nakakaalam nitong method itong pinost ko. Kung alam mo na tong process nato SHUT UP ka nalang! Yung huling post ko kasi alam na nilang pinost ko lang yun para sa mga hindi nakakaalam. Nambabash pa. Yan hirap satin eh. Kaya pala yung ibang mga member natin dito eh nawawalan na ng ganang magpost o magshare kase binabash ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Online now

Members online
537
Guests online
1,637
Total visitors
2,174

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top