💳 E-Wallets 50% cashback march 18 gcash qr

Status
Not open for further replies.
ng pagpunta ko Globe Store, bumili ako ng sim tapos ibinigay sa akin ng libre pero may ginawa parang ganito sa paraan (QR code) nagtaka ako bakit libre tapos ng una inopen yun gcash account dun may P50 tapos ini-scan yun QR dun nabawasan ng 40 yun gcash. Yun daw kaya naging libre yun sim. Sino nakasubok na bumili ng sim? tapos nakuha ng libre sa globe store?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zyberwolf

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top