🔒 Closed Loyal ako sa phc

Status
Not open for further replies.

Tony Stank

Forum Veteran
Hmm. Nagsesearch ako about sa payload for sun sa google. Then meron akong nakitang site. Parang phcorner sya. Haha. Then clinick ko. Nakita ko parang phcorner lang talaga. Iba lang ang kulay. Haha . Di po ako nagregister doon. Loyal ako sa PHC. Tsaka parang medyo laggy ang browser nila. Share ko lang

Ps:kaparehong kapareho nya talaga.
may spoiler sya
May established sya
At marami pang iba. Meron lang isang type na naiiba. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 285
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Tony Stank

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top