🔒 Closed ɴᴇᴡ ʙɪɴ ᴀᴍᴀᴢᴏɴ ᴀᴡs 15-03-18

Status
Not open for further replies.
Di naman siguro boss galing kay maam tacome9 yun e yung giveaways niya
May maintenance daw pero hanggang ngayon inaccessible parin
Busy ako kahapon .. Di ko na natingnan .. Narestart ko na server mo. Di ko muna ni rebuild kasi sabi mo restart lang, eh baka mabura ko mga ginawa mo dun.
 
Sinabi ni sir wangski sakin. Ayaw mo daw kasi siya bigyan. Hahaha apat din ata nagawa kong account sa kanya kahapon.
saang account ba yan sa aws ba?
kung oo anong bin ang gamit?
naka gawa kasi ako sa aws then binigyan ng access sa lightsail-----then after 3hrs biglang hold ang account... sad naman :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,735
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top