🔒 Closed ɴᴇᴡ ʙɪɴ ᴀᴍᴀᴢᴏɴ ᴀᴡs 15-03-18

Status
Not open for further replies.
sir ask ko lang po about dito sa amazon after po ba maverified nung 4digit pin pwede na po ba makapag compute sa EC2 ng instances or mag wait pa ako ng 24hours to fully verified ? tinawagan kasi ako thru textnow us number at successful ang pag enter ko ng pin! just asking lang po :)
pagkatapos mong ienter yung 4pin wala kang narecieve na email? at kung di na suspend yung account mo?
 
sir ask ko lang po about dito sa amazon after po ba maverified nung 4digit pin pwede na po ba makapag compute sa EC2 ng instances or mag wait pa ako ng 24hours to fully verified ? tinawagan kasi ako thru textnow us number at successful ang pag enter ko ng pin! just asking lang po :)

yung bin na yan ba yung gamit mo? at kung oo anong ip gamit mo? yung number ay galing dito textnow at lastly us fake address?
 
nag success yung sa aws mo using that bin at us phone number? if yes paano yung sa ip address na gamit mo? us din ba or ph..
Thank you....
bin ni t.s gamit ko at fake info from fakenamegenerator.com at US din ip gamit ko from boostvpn San Francisco :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,188
Total visitors
4,307

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top