🔒 Closed Lte help po

Status
Not open for further replies.

Proxy9ers

Fanatic
Bakit po ganito. LTE po ang cellphone at simcard ko . At syempre may LTE po sa location ko pero. H+ lang po. Need ko po ng tulong nyo. Smart po pala. Pero kapag sa globe po ako ay lumalabas po na 4G. hindi po dual sim na CP ang gamit ko. Kundi tablet na samsung . Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 494
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top