🔒 Closed Trending!!warning!! blocked without even using injector!! @244mb

Status
Not open for further replies.
blocked dn ako ngayon lang..aoc20, buset nanuod lng aq ng dragonball sa youtube saglit lang potek yan wla pa nga 200mb naconsume ko blocked n..pangasar talaga..
 
Si tnt ko din na block. :(

Ganyan din nangyari saken idol. Kaya no choice bili nalang din ng bagong sim

blocked dn ako ngayon lang..aoc20, buset nanuod lng aq ng dragonball sa youtube saglit lang potek yan wla pa nga 200mb naconsume ko blocked n..pangasar talaga..

Kakablock lang ulit ng sim ko ngayon ngayon lang. Hahahahah ang saya saya sa trams -_-

Tanggalin niyo sim niyong nablock then Format niyo phone niyo mga lodi tsaka niyo isalang NEW sim niyo. Set niyo na rin APN na binigay ko.
 
Salamat paps may 2gb pataas try ko nga mag-download ng môviê, sana mabalik ung dati na kahit 10gb na no blocking parin.
Nag Ip hunt karin paps kada ilang oras?

Hindi ako nag a IP hunt Lodi. Airplane mode lang kapag hindi ginamit at palit APN kapag ayaw lumabas data indicator. Minsan lumalabas indicator at nawawala agad, ang ginagawa ko open off lang data then steady na data indicator.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 11K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
PssyLickaLey

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top