🔒 Closed Trending!!warning!! blocked without even using injector!! @244mb

Status
Not open for further replies.
Grabe naman. Nung nakaraan na prone din ako sa blocking. Pero ngayon hindi na umabot na ng 3weeks yung sim ko.
Sa isang araw max na sa 2GB ang consume pero hindi naman nabblock.
Mas nbblock ako kaka change ng ip one thing pa ay kakanood ng youtube.
 
Idk, pero ako kasi ilang beses na na block sim ko at tinatawag ko lagi sa smart. Naka 2 sim na ko e. Ngayon etong gamit ko so far so good. Nililimit ko lang sarili ko sa 2gb per day. Hindi na ko naba block
 
Thanks working sa blocked smart sim ko hahaha connected na ulit :D pero di ko pa natry mag vpn. atleast nagana na ulit ang sim.

PS: Di na ako nag format ng CP
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 11K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
PssyLickaLey

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top