🔒 Closed Oppo f5 or samsung j7 pro?

Status
Not open for further replies.
Kung ako sau f5 ka na lang nahalungkat ko n details nito. Ilaban mo ung samsung pro sa f5 sa batt matatalo ng husto ang samsung khit itry mo magkasunod lang sila ng specs eh ang labanan eh sa patagalan ng paggamit?
 
Oppo f5 po da best matagal malowbat mabilis po mag charge at malakas po sumagap ng signal dito samin mahina ang 4G signal na Hindi nasasagap ng Samsung phone pero sa oppo f5 nasasagap nya pag pomunta naman ako sa syudad Samsung phone ko 4G LNG pero oppo f5 ko 4G+
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
DudsKie3

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top