💳 E-Wallets Another 100 galing kay paymaya

Status
Not open for further replies.
nakatanggap din ako ng buong 100 dun sa account ko na may referral link thru messenger, nagsend kasi ako ng invites
tsaka nakatanggap din ng 50 pesos yung dalawang account ko na na invite ko
2uidy1l.webp
 
Bro pano ilink yung paymaya sa messenger....thanks
log in mulang ung account mo sa paymaya messenger. tapos mag papadala sayo si paymaya ng refferal para dun sa bagong promo nila ishare mulang un sa friend mo sa messeger pag nag register sila gmit refferal mo may mkukuha kang 50php pati ung nainvite mo meron din hanggang 25person lng pede makainvite =1200+ makkukuha mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top