❓ Help Pa help po

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Bumili po ako 2 sims na TalknText. Yung unang sim, okay sya, nasa 10mbps. Pero the other day, bakit bumaba yung speed ng connection halos nasa 0.10 na sya. (Gamit ko po pala VPN. Hindi pa po ako naka 2gig). Then sinubukan ko yung isang sim, nasa 15mbps na. Ganun po ba talaga yun? Hindi naman po siguro ako bibili ng new sim kada mag expire ang load? I'm using TP20 po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 474
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
anthrax3000

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,405
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top