💳 E-Wallets Paymaya ?

Status
Not open for further replies.

O P P A I

Fanatic
Mga boss paano ba kunin yung 100php ko sa paymaya ? Yung di ako bibili ng load , gusto ko real money makuha haha pwedi ba yun ? Salamat in advance :)
 
Tama sila TS. I-upgrade mo account mo. Para makapag send ka ng money. Hanap ka ng malapit na Bayad Center Outlet diyan sa inyo at hingi ka ng form na pag-fill-out-an mo. Free yan. Kung gusto mo naman ma-widthraw yung laman ng PayMaya mo, bili ka ng PayMaya Physical Card thru online via website nila, worth 150 ata yun plus shipping fee.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 494
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JamesDS31

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
1,739
Total visitors
2,797

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top