🔒 Closed Ilalabas ko na ito... no blocking :) 100 % hndi ko lamg alam pero nsa promo talaga sia

Status
Not open for further replies.
oo , blocking parin sir, nag sacrifice ako ng 1 sim ko para sa promo na yan, di ko lng alam sa ibang area

thanks po... mukhang alanganin yata ako dyan kase po sa likod bahay lang namin yung tower ng smart... pero po thanks pa rin po... 2 lang sim ko smart ....white sim at lte smart... lang... wala pa ako budget pangload.
 
oo , blocking parin sir, nag sacrifice ako ng 1 sim ko para sa promo na yan, di ko lng alam sa ibang area
Alang alang sa promo nato paps eh sacrifice ko din ang sim nato hahahaha basta 22 midnight updatw ako mag dl muna ako eh walwal ko mona itong na na diskober ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 346
    Replies
  • 17K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
BatmanJy

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top