🔒 Closed Ilalabas ko na ito... no blocking :) 100 % hndi ko lamg alam pero nsa promo talaga sia

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na to eh. Unang araw naka 2.5gb pero noong pangalawang araw na 700mb plus lang na block ang sim ko while naka offline mode phone ko, pagbukas ko kay offline mode wala na data ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 346
    Replies
  • 17K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
BatmanJy

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top