🔒 Closed 0 ms ping pasok gamers :)

Status
Not open for further replies.
Paps bat di nag loload yung ml ko haha may data pa naman ako haha patulong po paps salamat connected pero ayaw mag load pati YouTube ang fb ayaw pa help naman paps salamat
 
Ang bilis nga boss 80-100 Ms sakin kaso naglaru ako ilang minutes bigla nagdisconnect tapos ayaw na gumana sa ol games hindi rin gumagana sa speed test bakit kaya
 
54 ms sya sa akin ts! Salamat po btw saan po kayu gumagawa ng ssh account ts? Keng pwede pabulong?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-11-16-27-45.webp
    Screenshot_2018-03-11-16-27-45.webp
    138 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 711
    Replies
  • 30K
    Views
  • 562
    Participants
Last reply from:
Kenergy

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top