🔒 Closed 0 ms ping pasok gamers :)

Status
Not open for further replies.
tested sa ML 0 ping... kasi ayaw mag load hahaha
Screenshot_20180311-113956.webp
sa youtube...
Screenshot_20180311-114030.webp
well anyway, salamat sa pagbahagi lodi... keep sharing
 
0 ms yan lalo na sa rooted 0 ka tlga haha, meron pa bang pang sniff nag injector na updated? Diba nung 2016 pa yun. Ska kakaupdate lang ng injector sa playstore so malamng wala pa sila updated na pang sniff haha mema lang boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 711
    Replies
  • 30K
    Views
  • 562
    Participants
Last reply from:
Kenergy

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top