🔒 Closed Help mga boss

Status
Not open for further replies.
Mga boss bakit kapag nilagay ko yung apps sa sd card bakit di lahat ng data napupunta sa sd card? Kase kung ilan lang yung mb ng apps yun lang napupunta sa sd card e di ba pwede yung lahat ng mb mapunta sa sd card? Reply kayo mga boss thanks
 
Ganun po talaga yun ts..app lang mapupunta dun di kasama data.. Try mo po ung Link2sd(dl sa playstore) para kasama data..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top