🔒 Closed Riverdale us series

Status
Not open for further replies.
1st season - yes complete
2nd season - nope, still working on it


Well. Maganda siya if you want something new like me who watches action pack tv series/movies
 
Maganda ba riverdale? Haha
Yes if mahilig ka sa mga mysteries like conan mga csi mga ganun astig halo halo na may pag kasexy yung series hanep maganda season 1 palang napapanuod ko pero mag dridrive in ka talaga sa season 2 kung mapapanuod mo yung season 1 :)
 
Yes if mahilig ka sa mga mysteries like conan mga csi mga ganun astig halo halo na may pag kasexy yung series hanep maganda season 1 palang napapanuod ko pero mag dridrive in ka talaga sa season 2 kung mapapanuod mo yung season 1 :)
Nice. Mukhang maganda nga haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 114
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BlakeSilver

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top