🔒 Closed Creation of ehi - patulong

Status
Not open for further replies.

aegonIX

Journeyman
Guys patulong naman nag try ako gumawa ng ehi pero lagi disconnect. .ano po kaya anag problem?

Salamat po sa tutulong in advance
 

Attachments

  • Screenshot_20180309-085042.webp
    Screenshot_20180309-085042.webp
    37.8 KB · Views: 26
  • Screenshot_20180309-085048.webp
    Screenshot_20180309-085048.webp
    62.6 KB · Views: 20
  • Screenshot_20180309-085057.webp
    Screenshot_20180309-085057.webp
    51.8 KB · Views: 20
  • Screenshot_20180309-085031.webp
    Screenshot_20180309-085031.webp
    148.7 KB · Views: 18
Pag smart at tnt kung ano yung freebie sa promo yun gawin mong payload like unli viber so viber payload nyan...search mo nalang ibang tutorial about pag gawa ng ehi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 708
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Just4Fun14

Online now

Members online
805
Guests online
2,211
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top