🔒 Closed Smart

Status
Not open for further replies.
grabe ang sakit talaga. akalain mo 300mb palang wala na akong data? tapos pag tinawagan mo customer service nila sasabihan lumabag daw ako sa FUP at pwede raw ako mag file ng case sa kanila haha. matinde ang smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 359
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
magsmaldito

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top