🔒 Closed Turtlenet

Status
Not open for further replies.

colaysiy

Enthusiast
ano po bang tamang apn para sa globe? at tm? kahit naka gswitch ako sobrang bagal pa rin ng net ko..... tulong;(
 
Consider po natin yung location and time, if okay naman po kayo diyan. Try seeking po if 3g/4g capable yung place niyo. You should choose po 4g capable simcards for better and faster performance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 399
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BossJun

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top