🔒 Closed Buset na smart

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
Badtrip 2 simcard ko disable smart & tnt parehong may load pa naman tinawag ko na *888 puro follow up nalang kakabanas. Buti pa sa globe at tm kahit may capping wala naman blocking. Hayst imbes na makatipid ka lalo kapang napapagastos.
 
Di naman ganun yung sa akin. Smart ang network ko.

Pwede naman i-text sa Smart Communications Facebook page.
 
mas mabadtrip ka kung may capping...
parang 2g ang connection...sa blocking konting disiplina lang
good to go kana, good paren kesa may capping at sa regular promo..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 541
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chazz

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,332
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top