❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
Ask lang po pag may bagong sim ka mas okay ba yung paisa isa ng accept ng free offers? O yun lahat na? Anu po pinagkaiba nun? Thanks po
 
Depende sa paggamit mo.
Kung heavy user ka, maganda kung accept mo na lahat para walang hassle.
Kung paminsan minsan ka lang naman kung gumamit, fb fb or browse browse lang, maganda kung pakonti konti lang din ng accept.

10gb total data makukuha mo sa New Sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 513
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Watchernalang

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top