🔒 Closed Help help please

Status
Not open for further replies.

AngelMorningStar

Eternal Poster
guys tinest ko i root yung cherry mobile s3 ko i uunlock ko yung team win o yung twrp nung ginagawa ko yung process at tinype ko yung fastboot bago yung twrp file name
nakalagay sa phone ko fastboot
tapos bigla nalang nag hang tapos tinest ko siyang i power off ayaw ang ginawa ko tinanggal ko yung battery tapos tinest ko buksan uli ayaw na mag bukas black na yung screen walang nalabas please help nmn po or suggest lang kayu hindi ko naalam gagawin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 411
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jerald912

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,223
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top