🔒 Closed Stolen s8+ help help help

Status
Not open for further replies.

AldenRecharge

Honorary Poster
Mga paps may alam ba kayong way para malocate o maremote access yung S8+ na di activated yung samsung account kasi yung cp ng ate ko nadukot kagabi pwede kaya yun yun through serial number o imei malocate sya? thanks please help mga paps salamat in advance
 
Wala na yan paps,basta android madali idelete at iformat lahat,kahit pablock mu yan maunblock pa din yan,lalo samsung madali magchange ng firmware,kapag formated na nya yan wala kana malolocate jan,,,wish muna lang may mga bagong update s mga mamahaling android ngayon na nilalabas na pwede pa malocate,magtanung ka sa ntc or samsung
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 489
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Acero

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,091
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top