❓ Help About injector

Status
Not open for further replies.
Ganda ni ate! Kaw nalang yung topic, nakakabobo yung ssh at ssl eh, ikaw nakakainlove! haha
Pero seriously wala naman pinagkaiba yan sa ssh, parehas kasi silang security protocol at nageencrypt the data para di mabosohan ng isp, kung si isp ay gusto makita ang data mo kelangan nya ng password/username (ssh), para naman malaman ni website na vinivisit mo ang laman ng request mo yun naman trabaho ni ssl para maensure na yung mismong website na inaaccess mo ang makakapagdecrypt ng request mo kasi sya magticheck ng prinovide na icertificate ni website na nagsasabing "yes, its me!".
 
Ganda ni ate! Kaw nalang yung topic, nakakabobo yung ssh at ssl eh, ikaw nakakainlove! haha
Pero seriously wala naman pinagkaiba yan sa ssh, parehas kasi silang security protocol at nageencrypt the data para di mabosohan ng isp, kung si isp ay gusto makita ang data mo kelangan nya ng password/username (ssh), para naman malaman ni website na vinivisit mo ang laman ng request mo yun naman trabaho ni ssl para maensure na yung mismong website na inaaccess mo ang makakapagdecrypt ng request mo kasi sya magticheck ng prinovide na icertificate ni website na nagsasabing "yes, its me!".
Ah wow kuya ,galing mo..
Nganga ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 381
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dextroxe

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top