❓ Help Ask for help

Status
Not open for further replies.

prinxz14

Journeyman
mga boss pa tag ng threads how to make ehi. nacoconfused kasi ako sa mga threads na nakikita ko di ko alam kung ano susundin ko o ano yung tama.

Tnt user for ros app sana.
ps. kahit ovpn or any vpn basta pang ros na Tnt.

ps. newbie sa paggawa respect nalang po.
salute sa mga creators ng ehi noon pa man
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 576
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top