🔒 Closed White sim

Status
Not open for further replies.

bangenge

Honorary Poster
Nadali yung white sim ko na block then nung ni reklamo ko over usage daw sabi ng csr. Mainiit talaga si smarty ngayon. May pag asa pa kayang ma unblock to
 
Disposable yung nangyari sa sim ko. Wantusawa sya pero pag inoff data deadz na. Umabot ako 3gb no blocking straight naka on data ko tas pag off ko, then on ayaw na lumabas ibig sabihin blocked. Pero wantusawa kase hanggat nakabukas dl/watch unli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 780
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Karma

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,332
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top