🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC paano ba malalaman kung na Block na yung sim ko? hindi ko pa naman sya ginagamit pang vpn and new sim din sya, naka ALLOUT99 kase ako naubos ko na mb allocation ko kaya puro fb na lang ginawa ko whole day tapos nag register ulit ako ng ALLOUT99 habang naglalaro ako ng ROS biglang nawala data signal. nakakapag check pa ako ng balance complete pa yung 1gb ng ALLOUT99 ko ano kaya nangyari?
 
Block kana idol pag d mo ma open data mo, ganyan din sa isa kong sim. Pero nakakatawag at text pa dn naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 336
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MunGo

Online now

Members online
443
Guests online
1,860
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top