💳 E-Wallets About sa paymaya mga sabisabi

Status
Not open for further replies.
let's just hope for the best. nakalagay din naman after nyan is pwede din yung mga hindi pa nakakapagregister ng virtual card nila.. kapag natapos yung april ng walang nakareceive eh di gnun na nga pili lang atleast next time alam na. hirap namn kasi sa iba, libre na nga lang, mareklamo pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
lails

Trending Topics

Online now

Members online
1,122
Guests online
1,563
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top