🔒 Closed Gpp problem

Status
Not open for further replies.

conrado330

Journeyman
Ano kaya magandang gawin naka gpp ako sinetup ko okay naman kaso nung binuksan ko yung data naka on naman siya data roaming on kaso walang lumalabas na 4g/3g sa taas help naman ka phcorner.
 

Attachments

  • 6353A639-703D-4EDF-A51B-A53A0CD4888A.webp
    6353A639-703D-4EDF-A51B-A53A0CD4888A.webp
    41.5 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 809
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Perimeter101

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top