🔒 Closed Battlefield 2 : project reality version 1.5.3

Status
Not open for further replies.

ShMSmk3

Grasshopper
Sino nakalaro dati ng Battlefield 2? Eto Modification ng Battlefield 2 , Online(Deployment) and Offline(Cooperative / vs Bots or A.I) kung alam nyo at mahilig kayo sa larong ArmA , magugustuhan nyo rin ang larong ito.

Standalone ito which means di mo na kailangan i install ang Battlefield 2 para maka laro kasi included na ang files nito sa Project Reality. Ang ibang maps ay based on real life conflict at ang mga teams ay based din sa real life army ng iba't-ibang bansa at may mga insurgents din. Over 50+ Servers ang kayang mag accommodate ng 100 players every server.

Heto ang website ng BF2: PR para sa karagdagang impormasyon : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
About: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Download: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Features: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Media: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Map Gallery: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 346
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ShMSmk3

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,781
Total visitors
3,974

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top