🔒 Closed Halimaw sa bilis?

Status
Not open for further replies.
sayang nasa wifi yung sim ko hindi ko ma test locked on mobile data only. anyway salamat ts try ko kapag mailipat ko na sa phone yung sim.
 
maniniwala lang ako sa speed na yan kung sa chrome mo itest hindi sa opera or sa speedtest.net apps :-) just saying btw keep sharing ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
denzkie88

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top