🔒 Closed Baka pwede niyo po ako matulungan dito

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
Kung pwede ito ma openline ang broadband ko
 

Attachments

  • IMG_20180302_162336.webp
    IMG_20180302_162336.webp
    158 KB · Views: 19
  • IMG_20180302_162342.webp
    IMG_20180302_162342.webp
    104.8 KB · Views: 19
Swerte mo TS, yan ang modem na mahirap i-open line.
May natsambahan ako dati na tut nyan.

Dalawang 153u-2, yung isa na open line,yung isa hindi.

Mahirap talaga open line yan, hindi rekta.

Meron yan,temporary unlock.
Everytime na isasalpak mo yung modem,kailangan mo i-run yung software para ma unlock,pero kapag binunot mo at gagamitin ulit ay naka lock.
Kailangan ulit i run nung software.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 551
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
541
Guests online
1,642
Total visitors
2,183

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top