❓ Help Globe speed

Status
Not open for further replies.

PHC - LBJ

Eternal Poster
musta po speed nyo kay globe? 2x nako nag avail ng gosurf50 at ang speed nya naglalaro lang sa 1mbps.

kanina naexpired gs50 k sinubukan ko naman data ni gs same speed din.

mabagal din ba si globe sa inyo?
 
Well okey naman ang speed dahil crowded lugar namin at puro bato ang bahay namin at isa pa hinde 4g supported lugar namin pero okey naman speed sakto lang ba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 416
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ian53adrian

Trending Topics

Online now

Members online
640
Guests online
2,007
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top