🔒 Closed Facebook account hac.king/crac.king with bruteforcing in windows.

Status
Not open for further replies.
Honest to goodness sir nang ginawa ko ang attack naka vpn po ako source ko din sa net kasi tsaka sgdo po na server mo gamit ko :) since nag release ka po nang ssh/vpn yun na po talaga gamit ko..Guilty ako sir kasi tingin ako na trace nila kung di man ako maaring isa sa mga nakakita sa thread ko. Kaya tatanggapin ko po nang bukal sa loob ang anomang parusa ipapataw mo sakin.
Maraming salamat po PesteM DiabolicaE
 
Honest to goodness sir nang ginawa ko ang attack naka vpn po ako source ko din sa net kasi tsaka sgdo po na server mo gamit ko :) since nag release ka po nang ssh/vpn yun na po talaga gamit ko..Guilty ako sir kasi tingin ako na trace nila kung di man ako maaring isa sa mga nakakita sa thread ko. Kaya tatanggapin ko po nang bukal sa loob ang anomang parusa ipapataw mo sakin.
Maraming salamat po PesteM DiabolicaE
kung mag brubruteforce ka. wag mong gamitin server ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 5K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
myengssss

Trending Topics

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,225
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top