❓ Help Heeeeeeelp

Status
Not open for further replies.
Depende yan paps .. kung allnetwork yan, di yan mababawasan .. pero kung hindi naman baka magkamali ka sa pag.dial.. kung for GTM dapat GTM lang etetxt mo or tatawagan ..
 
Hmm somehow nasabi mo na din sagot sa question mo, since naka unli call ka naman, naka dpende nalang yan sa kung anong service provider ka naka unli call or kung ano feature ng promo na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 361
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yukinoshita

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top