🔒 Closed Crowded

Status
Not open for further replies.

03exho

Established
Gravity na to sobra crowded na ang nagamit ng isa ehi sa smart dun sa mga working ehi nyu pa yun muna use nyu sa amin na yun bago huwag nyu na muna palitan para mag benefit lahat haha thanks ako 3 days bago mag palit ng ehi. Guys lets think of others haha
 
tama sila... para di crowded gawa ka ng sarili para solo.
Kung nakikigamit lang tayo, wala tayo right magreklamo... just saying

Paki ayos po ng post, wag po sms style at labag yan sa rules.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 511
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Warren008

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top