🔒 Closed Pc freeze

Status
Not open for further replies.

Thiel

Honorary Poster
ano po kaya problema ng PC ko lagi nag hahang . pero pag mag lalaro ako ng MU ONLINE ung MU hindi naglalag pero pag mag kiclick ako sa my computer or sa taskbar naglalag sila pati browser. minsan naman pag on ko yung PC na stuck ako sa windows logo. pinalitan ko na RAM ko
 
bsod? hdd prob, in my xprienced,karamihan kasi.. many bad sectors na yan, revive it {hdd regenerator), repartition {minitool partition wizard}, in partitioning remove first part of hdd {kung saan always naiinstall ang os},dont use it.ready to go, reinsstall os/format.. gudluck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 440
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top