❓ Help Bakit ganun ?

Status
Not open for further replies.

xXxBlockedxXx

Honorary Poster
Ganito guyz, nag post ako kanina, tpos send ko rin sana ako ng SS, then pagka press ko sa
"Upload file"
lalabas ang
"No apps can perform this feature"
ayaw nya ipakita ang Storage ko.

pero na chachange ko naman ang Prof Pic ko.

anyone can help?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 707
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,245
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top