🔒 Closed Asus zenfone go x014d e: can't, e: failed to mount /cache

Status
Not open for further replies.

Polybius

Enthusiast
Heto yung lumalabas kapag nag hard reset ako,

E: failed to mount /cache (No such file r directory)
E: Cant mount /cache /recoverylog
etc. etc. etc.

Sinubukan ko na mag bootloop using adb fastboot.. pero failed

Any suggestion guys ?
 
Pag sira ang internal memory ayaw na mag on yan Pedro dahil yan ang sinasabi niya ang sira run ayy apps system .. Bali e flash mo olit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
slowwwyyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top