🔒 Closed About rooting . sana may makatulong sakin dito

Status
Not open for further replies.

arista_17

Eternal Poster
Panu po mag root gamin twrp without pc po ? J2 prime po cp ko . Nag root ako kanina via odin at twrp kasu nu nasa dulo na ko ayaw na magtuloy . Madami na akong ginaya sa youtube pero ayaw parin :) pero na install naman yung twrp
 
Hahaha wag mo ng ituloy TS masasayang lang cp mo tapos twrp kapa nag iinstall ng zip? Yung akin wala ng ganyan e basta nag dl nalang ako ng Root apps tas ayun rooted na cp ko safe pa
 
Download ka kingroot kailangan malakas signal mo tapos full charges ka dapat Sana makatulong
 
Madali lang mag root via twrp... flash mo lang yung supersu.zip na para talaga sa phone mo...pero sabi nila wala pang pangroot jan sa phone mo.. Hintayin mo nalang may mag post sa XDA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 682
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top